thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Đại lý BimBa Việt Nam

Đại lý BimBa Việt Nam
Bimba là một nhà đổi mới sáng tạo về công nghệ vận hành, điện năng và công nghệ điều khiển chuyển động. Chuyên cung cấp các giải pháp tiên tiến cho các thách thức về kỹ thuật, Bimba cố gắng mang lại sự hài lòng cao của khách hàng thông qua dịch vụ xuất sắc, chất lượng và giá trị. Chúng tôi cung cấp một loạt các thiết bị truyền động khí nén, xy lanh thủy lực, và điện, chuẩn bị không khí, và các sản phẩm điều khiển chuyển động.
Đại lý BimBa Việt Nam chuyên gia Cung cấp các giải pháp tiên tiến cho các thách thức về kỹ thuật là ưu tiên hàng đầu của Bimba. Thiết kế sáng tạo của Bimba đã giúp vô số các OEM và MRO đáp ứng nhu cầu thay đổi thị trường và nhu cầu mới. Trên thực tế, Bimba đã tạo ra Đường dây gốc của các bình không khí có thể tháo lắp bằng thép không rỉ cho khách hàng không đủ khả năng chi phí thời gian cần thiết để sửa chữa trục xi-lanh. Kể từ đó, chiều rộng của Bimba và tùy chỉnh bán các giải pháp tùy chỉnh đã phát triển đến gần một nửa kinh doanh của họ. Đại lý Bimba của chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để phát triển giải pháp cho ứng dụng độc nhất của bạn. Bimba có kiến ​​thức, kinh nghiệm và động lực để giải quyết những thách thức khó khăn nhất.
Bimba Manufacturing là nhà sáng tạo về công nghệ thực hiện chuyển tiếp, chuyên cung cấp các giải pháp tiên tiến cho các thách thức về kỹ thuật. Kể từ khi giới thiệu dòng tròn, xi lanh thân bằng thép không rỉ gần 5 thập kỉ trước, Bimba đã mở rộng khả năng của mình bao gồm một dòng sản phẩm hàng đầu trong ngành hàng không, cơ cấu truyền động, động cơ tuyến tính, xi lanh không xi lanh, điều khiển dòng chảy và xi lanh định vị vị trí
Đó là một sự cống hiến để cung cấp các giải pháp chất lượng được thực hiện tại thời điểm giao hàng hàng đầu của thị trường. Bimba duy trì chứng nhận ISO 9001 cung cấp khuôn khổ thống nhất về đảm bảo chất lượng được công nhận trên toàn thế giới.
Để khách hàng biết thêm thông tin về các sản phẩm: thiết bị truyền động khí nén, thủy lực, và điện, chuẩn bị không khí, và các sản phẩm điều khiển chuyển động của công ty chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp

Đại lý FUJI Electric Việt Nam, Đại lý PAKER Việt Nam, Đại lý RKC Việt Nam, Đại lý NKS Việt Nam, Đại lý NEMICON Encoder Việt Nam, Đại lý FESTO Việt Nam, Đại lý YAMATAKE Việt Nam, , , Đại lý Hitrol Việt Nam, Đại lý YASKAWA Việt Nam, Đại lý VVP Việt Nam, Đại lý VAF Việt Nam, Đại lý IBM Việt Nam, Đại lý ORIENTAL Việt Nam, Đại lý SIEMENS Việt Nam, Đại lý MITSUBISHI Việt Nam, Đại lý Telemecanique Việt Nam, Đại lý Wieintex Việt Nam, Đại lý Pro-face Việt Nam, Đại lý SkyeTek Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét